• Hỏi đáp
  • Đăng nhập
webthietkegiare.com webthietkegiare.com webthietkegiare.com webthietkegiare.com
TIÊU ĐIỂM

Những điều cần tránh khi sử dụng Tài vị

Trong ngôi nhà nếu bạn sử dụng tài vị đúng theo phong thủy học thì nó sẽ mang đến cho bạn những điều tốt lành như công danh, thành đạt, sức khỏe, may mắn, hạnh phúc,… Tuy nhiên nếu dùng sai cách phạm và những điều kỵ thì ngược lại nó sẽ mang đến cho chủ nhân những điềm hung xấu, mọi việc không được hanh thông, thuận lợi.

Những điều cần tránh khi sử dụng Tài vị

Vậy cần phải tránh những gì khi sử dụng Tài vị? có 6 điều cần nên tránh:

1. Không đặt vật nặng lên:

Không đặt tủ lớn trên vùng tài vị, như tủ quần áo, tủ sách, hoặc khối nhiều tủ. Nếu phạm điều này tài lộc trong nhà sẽ giảm.

2. Tài vị kị thủy

Tức là không đặt những vật đựng nước lên vùng tài vị, như bể cá vàng, bình nước uống lớn. làm như vậy theo cổ nhân và phong thủy học là tài lộc tán đi như nước trôi.

3. Tài vị kỵ không

Có nghĩa là kiêng không để trống, đằng sau vùng tài vị, nếu có cửa sổ lớn phải làm rèm treo, tránh ánh sáng mạnh của mặt trời hắt vào để chống sự tài tán khí.
4. Tài vị kỵ xung
Phong thủy học rất kiêng góc nhọn chạy đến, bắn vào nơi để các vật hay các đồ cùn trong nhà như có góc nhọn bắn vào vùng tài vị.

5. Tài vị kỵ bẩn

Trong nhà vệ sinh, vùng tài vị không được đặt bệ xí. Nếu phạm làm tài vị bị gãy, khiến tài lộc trong nhà bị tổn hao.

6. Tài vị kỵ ám

Phong thủy học cho rằng, tài vị sáng sủa thì sinh khí thuận hòa, nếu vùng tài vị bị thiếu ánh sáng khí trầm trầm điềm báo tài lộc kém. 

Tài vị là một vị trí rất quan trong trong gia đình theo phong thủy học. Cần phải hiểu kỹ những điều được kỹ trên đây để tránh mắc phải làm tài lộc trong nhà giảm sút, gia chủ gặp khó khăn. 
Mong rằng bài viết này giúp ích được cho các bạn phần nào có thể hiểu rõ hơn về tài vị, và những điều cần tránh phạm phải trong khi sử dụng tài vị trong kiến trúc ngôi nhà của mình. Giúp cho ngôi nhà của bạn luôn tràn đầy sinh khí thuận hòa, ấm áp.
Các bài viết liên quan khác:






Bài cùng chủ đề: :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét