• Hỏi đáp
  • Đăng nhập
webthietkegiare.com webthietkegiare.com webthietkegiare.com webthietkegiare.com
TIÊU ĐIỂM

Cách bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Quý Hợi

Việc xếp đặt phong thủy bàn khiến việc rất quan trọng trong từng vận mệnh tương ứng sở hữu từng tuổi của mỗi người. sở hữu buộc phải bạn là người tuổi Quý Hợi?
Sau đây chúng tôi với 1 vài đặc biệt lưu ý về những nguyên tắc cơ bản cho việc phong thủy bàn làm cho việc tuổi Quý Hợi .
* Tuổi Quý Hợi :
+ Năm sinh Dương lịch : 1983
+ Năm sinh Âm lịch : Quý Hợi
+ Mệnh quẻ : thuộc mệnh Đoài hay còn gọi là mệnh (Kim)
+ Ngũ hành : Đại hải thủy bí quyết gọi khác (nước biển lớn)
* phương pháp tậu lựa màu sắc và vị trí phong thủy bàn làm cho việc tuổi Quý Hợi .
- Nam Quý hợi
mang người tuổi nam Quý Hợi thì việc sắp xếp hướng phong thủy bàn khiến cho việc là hướng nam của diện tích khiến việc đó. Vì nam Quý Hợi mang mệnh thuộc Tây tứ mệnh, cho nên hướng phong thủy bàn làm việc tuổi Quý hợi cần quay về 1 trong các hướng như sau:
Tây nam - hay còn gọi là Sinh khí
Đông Bắc - hay còn gọi là Phục Vị
Tây - hay còn gọi là Diên niên
Tây Nam - hay còn gọi là Sinh khí.
Nam sinh năm Quý hợi tương ứng mang niên mệnh thuộc Thủy bắt buộc việc sử dụng hình dáng của bàn khiến việc phải là hình tròn, màu sắc như màu trắng, màu đen, màu nâu, màu bạch kim. nếu tuổi Quý Hợi mua màu đen thì tức là màu của bản mệnh, ví như sắm màu trắng hoặc màu nâu thì biểu tượng cho Ngũ hành Kim. Tại theo mệnh tương sinh thì Kim sinh Thổ bắt buộc vô cùng rẻ cho người tuổi Quý Hợi.
Đối mang nam thì việc trang trí khiến cho sao cho thích hợp sở hữu phong thủy bàn làm cho việc tuổi Quý Hợi này cũng vô cùng quan trọng: Ví dụ như mang thể đặt trên bàn khiến cho việc những viên đá phong thủy tương ứng với màu đúng theo bản mệnh của mình. Thậm chí sở hữu thể đặt quả cầu thủy tinh để giúp vận chuyển âm dương kết hợp giúp cho tinh thần được tha hồ, độ tập trung khiến cho việc cũng cao hơn.
nên chú ý kích thước bàn khiến cho việc buộc phải cân xứng có những vật dụng trên bàn, ko bắt buộc quá chật làm giảm hưng phấn khiến cho việc, cũng ko cần quá rộng tạo cảm giác bất ổn.
Nữ Quý hợi:
Phương hướng bố trí phong thủy bàn khiến việc tuổi Quý hợi là nữ cũng giống sở hữu nam Quý Hợi cho việc xếp đặt hướng bàn làm việc trong khoảng trống làm cho việc vẫn là các hướng:
Tây nam - hay còn gọi là Sinh khí
Đông Bắc - hay còn gọi là Phục Vị
Tây - hay còn gọi là Diên niên
Tây Nam - hay còn gọi là Sinh khí.
Hình dáng của bàn cũng cần là dạng hình tròn, ô van, hình vành móng ngựa.
Màu sắc cũng giống với của nam Quý Hợi ở trên.
Là nữ bắt buộc không gian của bàn làm việc tuổi Quý Hợi này với sự mềm mại hơn.
buộc phải đặt 1 quả cầu thủy tinh hoặc đặt 1 chậu hoa con, hoặc vài bông hoa tương ứng có bản mệnh của mình. Nhằm giúp cho tinh thần làm việc luôn trong trạng thái tập trung cao độ.
mang cả nam và nữ nên lưu ý vài điều cho việc sắp xếp phong thủy bàn làm cho việc tuổi Quý Hợi như sau :
Bàn làm cho việc không nên chọn bàn to quá sẽ tạo cảm giác trống trải , hay bàn khiến việc nhỏ quá sẽ giảm hiệu suất công việc , gây tâm lý khó chịu và không tha hồ.
ko được sắp xếp bàn khiến việc tại nơi với dầm ngang của phòng, hay bố trí quay lưng mang cửa chính. Vì giả dụ sắp xếp như vậy sẽ tạo cảm giác bất an. ko tập trung.
Điều quan trọng nhất là bàn làm cho việc bắt buộc sạch sẽ không được bừa bộn, xếp hồ sơ bên trái luôn cao hơn bên cần (Hữu Thanh Long – Tả Bạch Hổ). giảm thiểu khiến cho sinh khí luân chuyển bị ngắt quãng. Bàn khiến việc sở hữu sạch sẽ và gọn gàng thì mới tạo được cảm hứng làm việc hiệu quả.
Các bài viết liên quan khác:
Bài cùng chủ đề: :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét