• Hỏi đáp
  • Đăng nhập
webthietkegiare.com webthietkegiare.com webthietkegiare.com webthietkegiare.com
TIÊU ĐIỂM

CÁCH CHỌN NHÀ ĐẸP HỢP PHONG THỦY (PHẦN 3)

Hướng nhà rất quan trọng trong các kiến trúc phong thủy nhà đẹp, trong  hai phần trước chúng ta đã cùng tìm hiểu được hai loại người là người mệnh Kim và người mệnh Mộc.


Hướng nhà của mỗi người được cổ nhân và phong thủy định theo hướng Thiên mệnh hay hướng Phục vị.  Mỗi mệnh lại ứng với mỗi hướng riêng, do đó cần tìm hiểu, nắm rõ được chọn nhà đẹp hợp phong thủy mang lại may mắn rước tài lộc, vinh hoa phú quý về nhà.
Cùng tiếp tục với phần 3 nhé.

CÁCH CHỌN NHÀ ĐẸP HỢP PHONG THỦY (PHẦN 3)

Trong phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu hướng nhà đẹp cho người mệnh Thủy. Người mệnh Thủy là những người sinh vào những năm có cung Phục vị là Khảm: hướng Bắc.

3. Hướng nhà người mệnh Thủy


Tùy theo gia chủ là nam hay nữ mà có các hướng như sau:

  • Đối với Nam:
- 1963 : Mệnh Thủy khảm : Bắc
- 1972: Mệnh Thủy khảm : Bắc
- 1981: Mệnh Thủy khảm : Bắc
- 1990: Mệnh Thủy khảm : Bắc
  • Đối với Nữ:
- 1968: Mệnh Thủy khảm : Bắc
- 1977: Mệnh Thủy khảm : Bắc
- 1986: Mệnh Thủy khảm : Bắc
Như vậy người mệnh Thủy chỉ có một hướng phục vị là hướng bắc. Hướng này là hướng thiên mệnh tốt. Người ở hướng này thì sẽ được yên vui, đời sống vật chất đầy đủ.


Các hướng tốt còn lại cho người mệnh Thủy:

  • Hướng Đông Nam: hướng sinh khí, hướng tốt nhất trong tất cả các hướng, hướng của sự thành công, có danh tiếng, có địa vị, giàu sang. Cửa chính của ngôi nhà hay phòng ngủ, phòng làm việc của chủ nhân nên quay vào chính hướng đông nam thì hướng sinh khí được phát huy nhiều nhất, tốt nhất.
  • Hướng Đông: hướng Thiên y là hướng cho sưc khỏe, quan tâm đến sức khỏe thì phòng ngủ, bếp ga, ổ cắm vào chính nồi cơm điện nên quay về hướng này
  • Hướng Nam: hướng diên niên, hướng có ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và sự hiếu thuận của con cái trong nhà với cha mẹ.
Phòng ngủ của vợ chồng trong ngôi nhà nên quay về hướng diên niên, hoặc có thể kê giường ngủ nằm sao cho chân quay về hướng bắc khi nằm, mắt nhìn về hướng bắc
Ngoài các hướng trên thì các hướng còn lại không nên chọn sẽ mang lại điềm xấu hung, bất lợi cho gia đình. Chúc bạn chọn được một ngôi nhà đẹp hợp phong thủy.

Các bài viết khác có liên quan:

Bài cùng chủ đề: :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét